Logo-Donglam

Cách di chuyển đến Thảo nguyên Đồng Lâm

Thảo nguyên Đồng Lâm ở xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày, camping gần thủ đô cùng gia đình, người thân, bạn bè vào những dịp cuối tuần
Banner-donglam

Thảo nguyên Đồng Lâm ở xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày, camping gần thủ đô cùng gia đình, người thân, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Đến đây bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, dạo bước trên thảo nguyên bạt ngàn để lắng nghe tiếng chim hót, ngắm nhìn đàn ngựa, đàn trâu đang ăn cỏ giữa đồng cỏ xanh bao la rộng lớn và phiêu với mây trời.

Cách di chuyển đến thảo nguyên Đồng Lâm

Thảo nguyên Đồng Lâm chỉ cách thành phố Hà Nội 120km, cách thành phố Bắc Giang chỉ 60km. Để di chuyển đến đây, bạn xuất phát từ Hà Nội hay Bắc Giang đi theo quãng đường quốc lộ 1A rồi rẽ trái đi thêm khoảng 30km để vào khu du lịch sinh thái Hữu Liên – Lạng Sơn. Cảnh đẹp không chỉ là đích đến mà nó hiện hữu ngay trên hành trình mà ta qua, và hẳn rồi trên cung đường di chuyển vào Đồng Lâm bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khối núi đá vôi kỳ vĩ, những cánh đồng cỏ mênh mông, ngắm nhìn từ con thác cuồn cuộn nước đổ cho tới mặt hồ trong xanh màu ngọc bích, cùng bạt ngàn đồi na xanh tốt – thứ hoa quả nổi tiếng của xứ Lạng. Nhiều du khách khi đến với mảnh đất này đã chẳng tiếc lời mà ví von nơi đây như “Hạ Long trên cạn”.

Để vào đến thảo nguyên Đồng Lâm, bạn sẽ phải vượt quãng đường đi bộ gần 2,5km, hoặc bạn có thể ngồi xe ôm khoảng 80.000vnđ/lượt. Con đường khá quanh co nhưng vẻ đẹp thanh bình nơi đây chắc chắn sẽ xứng đáng với hành trình dài mà bạn phải vượt qua.

Bài viết liên quan

Homestay Đồng Lâm

Homestay Đồng Lâm đưa bạn đến giữa thảo nguyên rộng lớn, nơi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng kết hợp, mang đến